Nespresso จับมือกับ Angel Chen ดีไซเนอร์ระดับโลกชาวจีน เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษเพื่อต้อนรับปีกระต่ายใน Lunar New Year 2023

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เพื่อต้อนรับการมาของปีกระต่าย เนสเพรสโซได้ทำงานร่วมกับดีไซเนอร์ชาวจีน Angel Chen ในคอลเลกชันกาแฟ Lunar New Year 2023 เป็นที่รู้กันดีว่าเอกลักษณ์ของเธอเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันความสดใส ผสานกลิ่นอายทั้งตะวันออกและตะวันตกได้อย่างลงตัว อีกทั้งงานออกแบบของ Angel Chen ยังได้จัดแสดงในงาน Milan Fashion Week ตั้งแต่ปี 2017

ผลงานการทำงานร่วมกันระว่าง Nespresso และ Angel Chen โดดเด่นด้วยการออกแบบ Patchwork รูปกระต่ายในสไตล์ของเธอ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสร้างสรรค์กระต่ายนั้นยังถือเป็นสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของความสง่างาม ความชำนาญ และการเริ่มต้นใหม่ โดย Patchwork รูปกระต่ายถูกทำมาจากวัสดุอย่างผ้าวูลหรือผ้าขนสัตว์ที่ไม่ใช้แล้ว วัสดุทอมือและผ้าลูกไม้จากคอลเลกชันที่ผ่านมาของ Angel Chen และถุงกาแฟของเนสเพรสโซ (Nespresso Jute Coffee Bag) นำกลับมารีไซเคิลอีกครั้ง เพื่อสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะและมอบชีวิตใหม่ให้กับวัสดุต่างๆ โดยผลงานที่สร้างมาจากวัสดุรีไซเคิลจะถูกนำไปจัดแสดงเป็นดิสเพลย์อยู่ที่บูติกของเนสเพรซโซอีกด้วย

 

 

การแบ่งปันและการมอบของขวัญแก่ครอบครัวและเพื่อน กลายเป็นหัวใจหลักในการเลือกผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชันนี้  ผู้ที่หลงใหลในกาแฟจะได้ยกระดับการเฉลิมฉลองด้วยคอลเลกชันกาแฟ, เครื่องชงกาแฟ และของขวัญที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี จาก Nespresso x Angel Chen เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีน นอกจากนี้เนสเพรสโซยังได้สร้างสรรค์สูตรกาแฟถึง 4 สูตร ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากส่วนผสมสุดพิเศษของเทศกาลนี้

“การได้สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเสมอ และในปีนี้เราต้องการเฉลิมฉลองให้กับวัฒนธรรมอันล้ำค่า,ประเพณีอันลึกซึ้ง และการรวมตัวของครอบครัวและเพื่อน ซึ่งมักจะพบกันในช่วงเทศกาลตรุษจีน นอกจากนั้นเรายังได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่โดดเด่นและพรสวรรค์ด้านความคิดสร้างสรรค์ของ Angel Chen เราต้องการร่วมกันผลักดันขอบเขตของงานดีไซน์และศิลปะให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อทำให้ปีกระต่ายมีความหมายและมีการตีความที่ทันสมัย ซึ่งจะเป็นการยกระดับการเฉลิมฉลองไปอีกขั้นสำหรับคนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ” Melanie Brinbaum, Chief Brand Officer
แบรนด์ Nespresso กล่าว

Angel Chen กล่าวว่า “นี่เป็นหนึ่งในการร่วมงานที่พิเศษที่สุดสำหรับฉันในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากธีมในครั้งนี้ถูกคิดขึ้นมาจากการเฉลิมฉลองปีกระต่าย ฉันจึงได้ไปค้นคว้าเกี่ยวกับวัสดุและวิธีการเย็บงาน Patchwork มากมาย ฉันยังได้รับแรงบันดาลใจจากการที่ได้เข้าไปเยี่ยมชมบูติกของเนสเพรสโซ เมื่อได้เห็นถึงความสวยงามของงานที่ถูกสร้างสรรค์มาจากแคปซูลกาแฟรีไซเคิล ตอนที่ทำงานนี้จึงรู้สึกสนุกกับอิสระในการใช้สีสัน, ลายพิมพ์ และเนื้อผ้าจากคอลเลกชันเก่าๆ นำมารวมกันเพื่อสร้างกระต่ายจากการเย็บปะติดปะต่อเป็นงาน Patchwork ทำให้เกิดแรงบันดาลใจที่ได้เห็นการนำวัสดุรีไซเคิลกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างไรบ้าง”

 

คอลเลคชั่น Lunar New Year 2023 ของเนสเพรสโซที่ได้ทำงานร่วมกับดีไซเนอร์แฟชั่น นำเสนอกาแฟรุ่น Original และ Vertuo ใน Coffee Pack ลายกระต่ายดีไซน์โดย Angel Chen และเครื่องกาแฟตามสีสันของเทศกาลนี้ โดยชุดกาแฟประกอบด้วย

รสชาติกาแฟของคอลเลกชันนี้ในรุ่น Original ได้แก่ Ispirazione Italiana Arpeggio, Espresso Volluto, Master Origins Colombia, World Explorations Shanghai Lungo และ Barista Creations Vanilla Éclair

สำหรับรุ่น Vertuo ประกอบไปด้วยรสชาติ Espresso Diavolitto, Double Espresso Scuro, Gran Lungo Fortado, Mug Master Origins Mexico และ Mug Melozio

นอกเหนือจากกล่องลวดลายพิเศษแล้ว ยังสามารถเลือกเครื่องกาแฟสีแดงและเอกเซสเซอรี่ที่เป็นเอกลักษณ์ในเทศกาลนี้เพื่อเป็นของขวัญได้ ไม่ว่าจะเป็น เครื่อง Essenza Mini สี Ruby Red, เครื่อง Pixie สี Red  และเครื่อง Vertuo Next สี Cherry Red มาพร้อมแก้ว NOMAD Travel Mug ขนาดกลาง สีแดงสด ที่จะสามารถพกพากาแฟแก้วโปรดไปได้ทุกที่ ทุกเวลา

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งการเริ่มต้นใหม่ในคอลเลกชัน Nespresso x Angel Chen  ได้แล้วที่เนสเพรสโซบูติกทุกสาขา และพร้อมให้สั่งซื้อทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2023 เป็นต้นไป โดยสินค้าวางจำหน่ายในระยะเวลาและจำนวนที่จำกัดหรือจนกว่าของจะหมด และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของเนสเพรสโซได้ที่ Facebook: Nespresso.Thailand, Instagram: @Nespresso.TH และ Line Official Account: @NespressoTH

 

#NespressoTH

 

– ENDS –